1
Bạn cần hỗ trợ?

1. Thiết bị vệ sinh công nghiệp là gì?

Ngành vệ sinh công nghiệp ngày càng phát triển, mọi người hay nhắc đến thiết bị vệ sinh công nghiệp. Nhưng đôi khi chúng ta hay bị nhầm lẫn giữa thiết bị vệ sinh công nghiệp và dụng cụ vệ sinh công nghiệp, chưa nắm rõ được thiết bị vệ sinh công nghiệp là gì, và đâu là những loại thiết bị vệ sinh công nghiệp chuyên dụng, hay được sử dụng nhất. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về vấn đề trên.

THIẾT BỊ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP LÀ GÌ?

Trước hết, vệ sinh công nghiệp là sự kết hợp giữa vệ sinh thông thường và các thiết bị vệ sinh công nghiệp hiện đại. Đó là các máy móc, thiết bị, dụng cụ hiện đại, hóa chất chuyên nghiệp cùng những phương pháp tối ưu và được áp dụng quy trình hiện đại.
Việc sử dụng thiết bị vệ sinh công nghiệp vào việc vệ sinh, dọn dẹp sẽ có hiệu quả cao, giảm công và thời gian lao động đáng kể. Bạn sẽ thấy thông thường ở các khách sạn lớn, hoặc bệnh viện lớn, khu trung tâm mua sắm sầm uất, … thường sử dụng các thiết bị vệ sinh công nghiệp để làm sạch môi trường xung quanh bởi.

TẠI SAO CẦN SỬ DỤNG THIẾT BỊ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP?

Như thông tin ở trên, chúng tôi đã đề cập, ngày càng có nhiều công trình quy mô công nghiệp có nhu cầu vệ sinh, làm sạch để tạo môi trường sạch, chuyên nghiệp. Để tiết kiệm công sức lao động, cũng như tăng hiệu suất làm việc, họ thường phải sử dụng thiết bị vệ sinh công nghiệp trong quá trình dọn dẹp. Sử dụng thiết bị vệ sinh công nghiệp vào việc dọn dẹp sẽ giúp ích rất nhiều cho chúng ta. Có thể kể qua những lợi ích chính sau:
1. Tăng hiệu suất làm việc dọn dẹp, vệ sinh
2. Giảm công, giảm thời gian làm việc của người lao động.
3. Chất lượng công việc dọn dẹp, vệ sinh tốt hơn
Chính vì vậy mà trong các công trình siêu thị mua sắm, bệnh viện hay khách sạn lớn đều được trang bị những thiết bị vệ sinh làm sạch quy mô công nghiệp hiện đại.

5 LOẠI THIẾT BỊ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP CHUYÊN DỤNG NHẤT

Có rất nhiều thiết bị vệ sinh hiện hành trên thị trường, nhưng nếu phải kể đến 5 thiết bị vệ sinh công nghiệp chuyên dụng nhất thì đó chính là: máy hút bụi; máy chà sàn; máy phun rửa cao cấp; máy thổi khô sàn; xe đẩy 2 tầng; xa gom rác, đồ giặt.

1. Máy hút bụi

Nếu nói về máy hút bụi, chắc hẳn các bạn đọc đã quá quen thuộc với máy móc này. Trong cuộc sống hiện đại cùng với yêu cầu về tiêu chuẩn vệ sinh ngày càng cao, việc sử dụng máy tự động hút bụi là điều hết sức bình thường. Công dụng chính của thiết bị này là hút sạch bụi bẩn từ các chi tiết nhỏ nhất ở mọi ngóc ngách. Hiện nay có rất nhiều loại máy hút bụi công nghiệp khác nhau:
Máy hút bụi cầm tay: Loại này có công suất hơi nhỏ, chỉ khoảng 30W, chúng được sử dụng để hút bụi ở những vị trí trên cao. Loại này có thể dùng pin hoặc sạc điện đều được.
Máy hút bụi đúng: Loại này dùng để đẩy dọc sàn nhà. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế với đầu hút lớn, và khả năng linh động có thể xoay tròn. Loại máy hút bụi đứng có nhiều kích thước phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. VD loại 30-90 lít dùng cho công trình nhà xưởng, còn loại 15 lít dùng cho hộ gia đình.

2. Máy chà sàn

Máy chà sàn hay còn gọi là máy đánh bóng mặt sàn nhà. Chức năng chính của sản phẩm là chà sạch các vết bẩn trên sàn, đánh bóng sàn đá và hút sạch chúng. Có 2 loại máy chà sàn, đó là máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp. Máy chà sàn đơn chỉ có tác dụng đánh bay vết bẩn trên sàn, còn riêng máy chà liên hoàn, chúng vừa có khả năng chà bay vết bẩn, chúng còn có khả năng hút sạch vết bẩn. Chúng ta có thể hiểu đơn giản là, máy chà liên hoàn đi đến đâu thì sạch đến đấy.

3. Máy phun rửa cao cấp

Máy phun rửa cao cấp hay còn gọi là máy áp lực cao, chức năng chính là phun nước với áp lực mạnh, giúp bắn các vết bẩn trên bề mặt sàn, trên các chi tiết máy… người ta thường dùng máy phun rửa cao cấp để làm sạch xe ô tô, bệnh viện, nhà máy, khách sạn, ….

4. Máy thổi khô sàn

Máy thổi khô sàn hay còn được biết đến là thiết bị vệ sinh công nghiệp hiện đại, với chức năng chính là làm khô sàn nhà, thảm và các bề mặt trở nên nhanh chóng, tránh trơn trượt và mất vệ sinh. Bạn thử tưởng tượng, ở trong khu trung tâm mua sắm đông đúc, khi mà các cô công nhân vừa lau dọn sàn nhà sạch sẽ xong. Khi đó, sàn nhà còn khá ướt, dễ trơn trượt. Hơn nữa việc chúng ta đi lại trên nền sàn nhà ướt, sẽ làm sàn nhà bẩn trở lại dẫn đến cô lao công sẽ mất thêm nhiều thời gian để lau dọn.
Máy sấy khô sàn nhà chính là giải pháp cần thiết khi cần vệ sinh công nghiệp sàn nhà với quy mô lớn, quy mô công nghiệp.

5. Xe đẩy vệ sinh

Nếu bạn đã từng đi nhà nghỉ, khách sạn hoặc ở trong các bệnh viện lớn chắc chắn bạn đã từng nhìn thấy xe đẩy dọn phòng của nhân viên khách sạn và xe đẩy thu gom rác của nhân viên bệnh viện.
Xe đẩy làm vệ sinh công cộng với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều khu vực lớn như nhà máy, bệnh viện, khách sạn hoặc trung tâm thương mại, sân bay, … Giúp việc di chuyển vật dụng vệ sinh trở nên dễ dàng hơn.
Trên là thông tin về thiết bị vệ sinh công nghiệp chuyên dụng nhất mà bất cứ công trình có quy mô lớn nào đều cần có. Hy vọng, với những thông tin trên sẽ giúp bạn đọc có thêm hiểu biết về mảng dụng cụ vệ sinh công nghiệp.

Vệ sinh công nghiệp

Là đơn vị có thâm niên trong ngành vệ sinh công nghiệp, chúng tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi thi công dịch vụ, với nhưng kinh nghiệm đó giúp chúng tôi rút ngắn được thời gian thi công cũng như công đoạn vì vậy giá thành luôn được đảm bảo tốt nhất.

0934.224.177